Những trải nghiệm đầu đời tại trường là nền tảng quan trọng cho một hành trình học tập thành công. Do đó, những trải nghiệm này cần tích cực và phù hợp với sự phát triển của trẻ.
Được dẫn dắt bởi các giáo viên có chuyên môn cao, chương trình Mầm Non tại ISSP mang đến một trải nghiệm học tập cân bằng, tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp và học tập của trẻ. Chương trình này phù hợp với phương pháp sư phạm chủ đạo của trường, bao gồm phương pháp dạy và học từ khung Tú Tài Quốc Tế bậc Tiểu Học (IB PYP).
Trong chương trình Mầm non, chúng tôi coi chơi là động lực chính cho việc học tập. Điều này phản ánh cách trẻ khám phá, phát triển và học hỏi một cách toàn diện và thực tế. Tại ISSP, chơi bao gồm sự lựa chọn, thúc đẩy quyền chủ động, và cung cấp cơ hội để tìm hiểu các khái niệm quan trọng và sở thích cá nhân.
Việc Truy vấn thông qua chơi trong chương trình Mầm non hỗ trợ quan điểm là ”học tập là một quá trình tích cực”. Để mang tới điều này, chúng tôi nỗ lực tạo ra môi trường học tập lành mạnh và hình thành các mối quan hệ hỗ trợ. Khi các yếu tố này được đáp ứng, trẻ em trong chương trình Mầm non tại ISSP phát triển sự tò mò, trí tưởng tượng, sáng tạo, và tinh thần chủ động.
Khi kỹ năng của các em phát triển, học sinh Mầm non hình thành ý thức tích cực về bản thân để tương tác, suy ngẫm, và đóng góp vào việc học tập và phát triển của chính mình và của người khác trong giai đoạn Mầm non và cả về sau.
Việc học tập thông qua chơi kết hợp với học thông qua Truy Vấn, trẻ em trong chương trình Mầm non tại ISSP học về bản thân và cách kết nối với những người xung quanh. Khi quá trình học này phát triển thông qua cá nhân và với bạn bè, các em sẽ xây dựng trên nền tảng kiến thức trước đó, phát triển kỹ năng và trở thành những người học nhỏ tuổi ngày càng tinh tế.